MahusayEmote

Wednesday, July 16, 2014

Sugatang Puso Quotes

*** Pakawalan mo ang mga bagay na nakakasakit sayo kahit na pinasasaya ka nito…wag mong hintayin ang araw na sakit nalang ang nararamdaman mo at iniwan ka na ng kasiyahan mo.


*** Nung gabing un..
halos tumulo luha ko dahil sa aking nadarama..
nang iyong sinabi “ayaw ko na..”
masakit man icpin pro kelangan tanggapin.. hindi nmn hbang buhay kang AKIN.. =(

*** Bakit kapag nagmahal hindi natin maiwasang masaktan?
Bakit kung sino pa yung sobra magmahal sila yung laging nasasaktan, iniiwan at pinapaiyak?
Bakit hindi na lang yung mga nanakit yung masaktan? Bakit?

*** Pumayag akong mawala ka dahil dun ka masaya, pumayag ako masaktan dahil dun ka masaya,
pumayag ako umiyak dahil dun ka masaya. Napilitan lang ako pumayag dahil alam ko dun ka sasaya...

No comments:

Post a Comment