MahusayEmote

Sunday, July 13, 2014

Paano ba magmahal na di nasasaktan?


***kasama na sa pag mamahal ang masaktan ka, may mga pagkakataon na magtatalo kayo ng karelasyon mo pero hindi ibig sabihin na hindi ninyo mahal ang isat-isa kailangan nyo lang na malampasan ang mga pagsubok na kakaharapin ninyo ng iyong kapareha

***Actually sa pag-ibig dapat open ka na masaktan. Dapat handa ka dun kasi minsan yung sakit na mararanasan mo minsan intensyonal pa yun. Kaya dapat handa ka. Para kasing sugal yan eh pwede kang matalo pwede ka ring manalo. Dapat you should know how to play your cards well. Dapat nag-iisip ka rin. Dapat aware ka rin sa nagyayari sa paligid mo lalo nasa emotions nung taong mahal mo. Dapat you must always give your best shot para wala kang pagsisihan sa huli. Ganun talaga eh sabi ko nga parang sugal yan hindi mo alam kung anong klaseng baraha mapupunta sayo at kung pano maglaro yung makakalaban mo... Kaya make sure na patas ka maglaro at dapat nag-iisip ka rin para sa huli matalo ka man o masaktan... wala kang pagsisihan... cguro medyo manghihinayang lang...

Sa love part na ng life ang masaktan,umiyak o mabigo! Parang ako ilang beses nkong ngmahal ng totoo at masaktan ng sobra-sobra im here i stand up im going to cheer up now i know love is like a game sometimes you lose and other sometimes you win! This love is a part of life na sometimes sobrang sya mo and sometimes sobra knang nsasaktan ng dhil lng sa love! So now manage your own life! Sa una lng yan so dpat kpag ngmhal tyo wag ntin isagadsa umpisa! GoOdLuck for Us for Love ^_^!

11 comments:

  1. Pano pag mali ung nasimulan ko?pano pag sa una palang hulog na hulog na?anong dapat kong gawin??nagaaway kami ng gf ko ngayon sinasabi nyan mag cool off muna kami?sa pagkasabi palang nya ng word na un ang sakit sakit na sobra😭

    ReplyDelete
  2. Hmmm. Bakit pag nagaaway kami feeling ko di siya nasasaktan parang feeling ko ako lang nasasaktan ������

    ReplyDelete
  3. Hays ako nga ehh parang wala na ako halaga sa bf ko. Nasasaktan nako sobra binabaliwala lng nya ko sobra skit ehh

    ReplyDelete
  4. Ginawa ko na ang lht ehh ang tanga ko lng tlga

    ReplyDelete
  5. Tuwing sinasabi nya skin na sige don kna. Sobra dinudurog ang puso ko ang sakit ng pinamimigay sa iba.

    ReplyDelete